31 January 2011

Anung mas masakit?


Ano bang mas masakit?

Ang iwan ka ng taong mahal mo o iwan mo ang taong mahal mo..?

Shet! Ang korni ko!

Mas masakit pala na binlocked mo ko kesa ideactivate mo ang fb mo...
Di mo lang ako iniwan sa ere.
Hinayaan mo pa kong mahulog!
Bakit ba kita sinisisi?
Hindi ko din alam...

Hindi ko alam kung bakit pinapahirapan mo ko ng ganito...
NIYO
Oo niyo, pinagtulungan niyo ko...
Kaya kita ipaglaban...
Pero kung isa ka din pala sa mga makakalaban ko...
aba suko na ko!

Masaya ako sa buhay at mundo ko...
Ang buhay ko- ang pamilya ko, mga kaibigan, mga nagmamahal sa kin at si Bro...
Ang mundo ko- ikaw, ikaw lang.

Hindi ko alam kung anung mararamdaman ko..
Halo-halo, natigang na ko... Ayaw na pumatak ng mga luha...

Ang mawalan ng ina, ang isumpa ng pamilya mo,
ang iwan mo ko sa ere, ang pagtaboy mo sakin,
ano pa bang sasakit don?

Buti na lang may sense ang commercial sa TV

PARA KANINO KA BUMABANGON?

Bumabangon ako para ituloy, ipagpatuloy ang mga pangarap ng yumao kong ina para sakin...
Bumabangon ako sa papa kong alam kong nasasaktan sa bawat pagpatak ng luha ko, pero go support pa din sa kung anong desisyon ko...
Bumabangon ako para sa mga kapatid ko, para tumayong pangalawang ina sakanila, kahit alam ko sa sarili ko hindi ko kayang ibigay ang pangangailangan nila...
Bumabangon ako para sa SAKANYA, kasi alam ko ginising niya ko para sa isang makabuluhang buhay....
Bumabangon ako para sa mga kaibigan ko, na kailangan ang walang sawang pakikinig ko...
Bumabangon ako kasi para sayo, kasi hindi ko din alam kung bakit hinihintay kita...

Hindi ko alam!
Hindi ko na alam!

Babangon ako para sa sarili ko...

Babangon ako at dudurugin kita.. JOKE

Hai! Napapraning na ko! 

11 comments:

  1. gawin mo lang ang sa alam mo ay nararapat... Isang tao lang sya, maraming tao ang handang punuin ang pagkukulang nya kung sakaling mawala man sya sayo... Kung nahihirapan ka na, ikaw lang sa sarili mo makakaalam kung ano tama. Wag mo lang hayaang may madamay pang iba at baka lumaki pa ang problema.... Kaya mo yan.... Anjan si Bro para gabayan ka sa desisyon mo...

    ReplyDelete
  2. And the "BUMANGON NA AKO'T LAHAT" award goes to...

    *drum rolls*

    *nervous effect*

    *drum rolls fading...*

    Maryjane Garalza Corillo!

    Hahaha.

    Buti katabi lang nitong comment box ang fb badge mo. XD

    ReplyDelete
  3. rap:salamat sa sinabi mo... di ko pa din alam... im in the middle of nowhere.

    jae:hahaha loka ka! natawa ako dun!

    ReplyDelete
  4. haaayyyy...malaking shet! as in shet! hirap naman yan..pero tama ka,.. bumangon ka girl! kaya mo yan..:))

    ReplyDelete
  5. oh may momay! bket ba cla gnyan...!!!
    pero bilib ako dhil sa bumabangon k s kbila ng lahat..
    wg u snang hayaang manghina ang iyong kalooban dhil sa pg-ibg...lage ung icipin na kht mawala sya..my pamilya ka pa din msasandalan...at klangang alagaan...

    ReplyDelete
  6. hahaha.. grabeng hinagpis at hinanakit to.. wahehhe si papa jack ang makakatulong sa iyo..w ahehe joke...

    ReplyDelete
  7. bumangon ka lang para sa makakapagpasiya sayo, hindi sa para masasaktan ka. yun.. lam mo kasi, may mga bagay na parang sa sarili natin eh mali ang ginagawa ng iba.. samantalang sa gumagawa sa iyo ng mali, sa kanila ay tama.. gets mo ba? kasi maaring nasa atin na rin mismo ang mali..

    :)

    ReplyDelete
  8. Pinaka natawa akong comment.. kay Kiko.. lol.

    Bes. sorry. Ako din na-block. Nalungkot nga din ako eh. Haysttt... Sabi ko nga. kung ano na maging desisyon niyo.. Okay na din ako.

    Masarap magmahal. Mahirap bumitaw. Masakit ngayon, pero kailangan mo na umpisahan ang sakit na yan kung gusto mo maging okay ng mas maaga

    ReplyDelete
  9. salamat sa mga nagcomment...
    speechless...
    breathless...

    ReplyDelete
  10. gusto ko yung part na babangon ako at dudurugin kita =)

    ReplyDelete

Say Wuht?