21 January 2011

Pag-ibig nga naman

Eto na naman ang kakaibang pakiramdam ko.
Yung feeling ko hanger ako, nakasabit, nakabitin, mahuhulog ba ko, may sasalo ba, 
magpapadala ba ko sa ihip ng hangin, lalabanan ang sikat ng araw 
o hayaan ko na lang ligpitin o balikan ako ng taong nagsampay sakin.

Naiinis ako pag ganito, hanging on, parang hangaroo, once the game is over, i'll be dead soon.
A while ago habang ibinubuhos ang oras sa tumblr isang larawan ang nagpaminimize ng pakiramdam ko.
Napatawa, napangiti, napa-agree, medyo naiinis ng makita at mabasa ko toh.


Ganun talaga siguro, kapag gusto mo ang isang bagay you exert extra effort and go beyond extra mile
para maabot at makamit mo yon. At syempre napakahabang pasensya, pagtitiis at isang tumpok na sacrifices para mahawakan mo to ng matagal.

Pag-mahal mo talaga ang isang tao, gagawin mo lahat. Kahit minsan nagiging unfair ka na sa sarili mo at sa ibang tao. Kahit nasasaktan ka na at nakakasakit ka na. Well, i guess isa yon sa isang milyong kahulugan ng pagmamahal. Knowing and feeling we are being  love and in-love.

4 comments:

  1. awts..so true..when you love you go beyond rules..lecheng pagibig yan..bat nauso pa..

    ReplyDelete
  2. hi atekoy, first time ko dito at makikiepal.. at napangiti ako ng makita ko si cheenee kokak sa taas hehehe... hmmm cchhheeerrzz na lang muna atekoy hehehe.. :))

    ReplyDelete
  3. @cheenee:ikaw naman tong nakikiuso din! hahaha..okray ka teh!
    @istambay:salamat!

    ReplyDelete
  4. hahaha anong meron kay Cheenee at Banjo.. uyyyy.... single pareho... hahahhaa

    bes.... problemado na naman kayo... ako din..

    ReplyDelete

Say Wuht?