29 January 2011

Sinong Tinakot mo?


Nakakainis. Makikipag-usap ka ba o maghahamon ng panibagong pag-aawayan?
Nagsorry ka pa kung sasabihin mo lang din naman na hindi mu babawiin yung mga sinabi mo?
Okay fine di na rin naman mababawi e, sana lang kung hihingi ka ng tawad yung hindi labag sa loob mo.

Punyeta paulit-ulit!
Ako na nga tong pinag-tutulungan ako pa tong masama sa paningin niyo.
Kahit wag mo ng itanong kung nasaktan ba ko, kahit wag ka ng maging concern sa nararamdaman ko.
Sana kahit man lang sa sarili ko mismo, AKO, SAKIN.
Oo kasi ikaw at kayo lang ang nahihirapan.
Hanep!
Iniwan mo ko sa ere! 
At sasabihin pang never na kong makakakuwa ng impormasyon tungkol sayo?

Aba sinong tinakot mo?

Hindi na ko makikipag-uap sayo, para san pa? Mapapahiya lang ako.
Much better kung tatahimik na lang ako, kesa naman mamatay-matay na ko sa paglalabas ng saloobin ko pero hindi mo naman nagets ang punto ko.



20 comments:

  1. ano nangyari??? bakit????
    sino kaaway mo???

    ReplyDelete
  2. ewan ko ba.
    parang di ka pinapahalagahan. ganun

    ReplyDelete
  3. naku ilabas mo lang lahat nang galit mo ... one time big time...pakatapos gagaan na pakiramdam mo...

    ReplyDelete
  4. leah: away na nga, ginawa pa ulit away! hehe

    jobo:ayun na nga e, di ko mailabas..ewan... tigang na ko

    ReplyDelete
  5. ganito yan.. pumunta ka sa kusina.. kumuha ka plato.. tapos pentel pen.. sulat mo dun lahat ng galit mo.. tapos lumabas ka.. basagin mo yung plato.. ibato mo sa ding ding..mawawala yang galit mo..:)

    ReplyDelete
  6. puso mo,,, abangan na natin sa kanto yan :)

    ReplyDelete
  7. hahahahahahahahahahaha magsisisigaw ka lang sa inyo...mawawala din yan...magbunot ka nang buhok sa ulo...madadivert yung atensiyon mo dun...nakaka adik....try mo hehehe

    ReplyDelete
  8. natawa ako sa comment ni Cheenee... hay bess.. hay besss... hay bess.... hay bess.... tapos mga 100x pang hay bess

    ReplyDelete
  9. ay ang liit di ko mabasa
    ('yan lang talaga ma comment ko sorry) haha joke!

    hehe sino pala kausap mo? hehe joke ulit..


    di, totoo sino kaaway mo? lol totoo na 'yan...^_^



    pero okay lang 'yan, don't take that seriously, 'wag ka na mag waste ng too much cells para magka wrinkles lol sayang beauty mo nyan ^_^ promise!

    ReplyDelete
  10. hahaha...
    npapatawa niyo naman ako sa mga comment niyo!

    hai...
    haix1000!

    ReplyDelete
  11. relax ateloy, ganito na lang, wag kang bumaba sa level nya.. hehehe...

    ReplyDelete
  12. relak relak lang po. hehehe. abangan mo sa labas mamaya. joke. relak lang ate

    ReplyDelete
  13. oh may momay!!! wuz going on!!
    upakan na yang nang-aaway ka jheng!!!
    hwakan nyo s tenga...jeje

    ReplyDelete
  14. istambay:u remind me of my favorite prof!

    kikilabotz and lhuloy: hahaha...d ako uubra don, talo ako sa sapakan e!

    ReplyDelete

Say Wuht?