13 February 2011

Araw ng mga nguso

Kanina tanghali na ko nagising nag-iisip kung tatamarin o hindi.
Baka sermunan lang ako sa bahay kaya papasok na lang ako.
Napadaan sa isang flowershop, aba ang daming bulaklak, malakas ata ang bentahan ngayon.
Putek! Valentines Day nga pala! Nawala sa ulirat ko!
Hahahahahang over! Hang over sa puyat!

Para sa mga single and satisfied o sisa
Sa mga taken and satisfied o tasa
Sa mga supported and solo at pure and kind na bahala na kayo mag-abbreviate...
Sa mga nagpapanggap na masaya, sa  mga tunay na masaya, sa mga bitter, ensekyora
at iba pa...
Kalma lang kayo! Araw ito ng ating mga puso!
Kahit ngayon lang magpakasaya tayong lahat!

Pahabol pala para sa mga lasenggero at malapang...
Araw ng mga puso ngayon, break muna tayo sa alak at cholesterol..

19 comments:

  1. mahalin natina ang ating puso hehehe. yun yun eh..

    happy valentine sayo.. ")

    ReplyDelete
  2. hahaha... bawasan ang cholesterol..w ahehe...

    ReplyDelete
  3. tama ang ginawa mo.. pasok nalang... kasi baka masermonan ka lang...

    ReplyDelete
  4. tangkilikin natin ang pag-ibig..dito na mag-loan.

    ReplyDelete
  5. nice one! parang tula pero essay?! un ang sa tingin ko..jeje..

    natatawa ko sa coment n Akoni...jajajaja

    ReplyDelete
  6. hahah..wapaks!

    love ur heart!:))

    omega 3!

    ReplyDelete
  7. napadaan ka lang? hnd k bumili.. hehehe! hapi balentyms..:))

    ReplyDelete
  8. Happy Vday :)
    kahit walang date. ayus lang yan XD

    ReplyDelete
  9. nagpamiss nga si jhengpot! ahahaha...
    masarap maging singol noh.... lol

    sa sabado, di ka pwede mawala ah.. lagot ka samin ni kokak pag wala ka...

    ReplyDelete
  10. happy valentines I love my heart, kaya red wine titirahin ko ngayon hehehe

    ReplyDelete
  11. hahaha tama happy hearts day.literal. ahahaha

    ReplyDelete
  12. istambay: nadale mo! hehe..adik lang e

    batman: oo baka di ka niyan makalipad pag tumaba ka..

    musingan:e ngayon nman ako di papasok,patay ako sa sermon nito!

    akoni: hahaha... paloan nga, e-loan30! hehe

    lhuloy:ako din natawa!

    cheenee:haha..may pag advertise pa!

    momirazz:wala po akong pera e...

    ella: hapi vday din! oo nga khit walng date keri lang teh!

    ReplyDelete
  13. rap: wala ako pera! hahaha..pamasahe nga wala e! poorgurl ako

    adang: pahingi naman niyan!

    uno: same too you kua uno!

    kikilabotz: hahaha..talga naman...

    kamila: biter?!?

    ReplyDelete
  14. napadaan at nkibasa lng hehe!

    ReplyDelete
  15. payday ang 14 sa amin. maganda sana kung break rin muna ako sa pagbabayad ng utang.. nyahaha

    ReplyDelete
  16. ang mga lasenggo ay wala yatang break sa pag inom..belated happy valentine's day..

    ReplyDelete

Say Wuht?