10 February 2011

Speechless!!!

Anu bang masasabi ko sa ngayon? Uhm.... Madami akong gusto sabihin.. pero nauutal ako, anu daw? Kasi naman ganito pala ang feeling ng nakakatanggap ng isang award na pinaggugulan mo talaga ng pansin, maliban sa masarap din makatanggap ng award mula sa iba dahil naapreciate ka nila, isang malaking bagay din yun! Unang una salamat kay Kamila na siyang pasimuno ng patimpalak na Mapagmahal Blog Award. Hindi ko naman akalain na sasali ako, kasi bitter ako nun (medyo lang naman). Di inaasahang magugustuhan ng ibang madla ang kwento ko, true to life po iyon. Gusto ko lang ilabas ang nararamdaman ko,  and poof! it became cococrunch! char!

Salamat sa pag-appreciate sa blog entry kong Sa Aking Pag-lingon at sa natanggap kong award dahil dito... Nakakataba ng puso! Dahil jan magpapa-inom ako! Hehehe

Ang mga entry na ito ay mga entry na simple ngunit may dating para sa mga hurado.





Muli salamat sa mga nagbasa, naiyak, nakiisa sa dalamhati ko, nag-advice, natuwa at nag-award! MUAX!
Congrats din sa mga nanalo


ganito ako kasaya ngayon.... :) hahaha

17 comments:

  1. oi inuman daw oh! congratualations sa atin! ako din sobrang naligayahan sa mapagmahal awards! heheheh

    ReplyDelete
  2. wow ang dming mgpapainom! galing!
    congratz sayo! clap-clap-clap!

    Ganun din kay JObo! jejee...

    ReplyDelete
  3. ako di kao natuwa.. dahil sa no.2 ang award ko.. pwede namnag no. 3 or no. 4 sana diba?? or palit nalang tayo akin nalang yang no.5! lagi nalang no. 2..ang bitter ko.. anyways.. congrats satin! lapit na 19!:)

    ReplyDelete
  4. congrats ha... sipag mo kasi.. wahehhe

    ReplyDelete
  5. congrats po. pareho pala po tayo ng nakuha. :D

    ReplyDelete
  6. Congrats. Kelan ka magpapinom? hahaha

    CHeeNee. no. 2 ulit. hahaha! don't worry yung next time mo no 1 na.

    ReplyDelete
  7. Congrats ms pantastiko...:P LOL sa picture.

    ReplyDelete
  8. salamat sa inyong lahat!!!

    Cheenee: wak kana bitter teh, papasaan pa't magiging no.1 ang no.2!

    ReplyDelete
  9. congrats naman potjheng.. burger ka naman hehehe... apir... congrats din kay kamil... :)

    ReplyDelete
  10. congrats sau! hehe...makikiinuman din... =D

    ReplyDelete
  11. ang saya saya kita gilagid, hehehe, congrats :)

    ReplyDelete

Say Wuht?