29 March 2011

MISSING YOU...



bakit ganun? di kita maalis sa isip ko?
kagabi bago ako matulog ikaw ang inaalala ko..
panu ako gigising bukas ng wala ka sa tabi ko?
sa jeep, ikaw pa din naaalala ko,
pag may dull moments ako sa opis, ikaw pa din hinahanap ko..
ginawa ko lahat, para di ka mawala
ngunit sadyang mapaglaro ang tadhana at ika'y kinuha...
miss na kita aking celepono!!!

hanggang ngayon "can't move on" ang drama ko.
Ang hirap pala pag-wala kang kinakalikot oras-oras.
Kung may kakayahan lang ang calculator ko na makapag-text, gora sending message na sana akes!
Sayang talaga. Napakamaingat kasi ako sa gamit. At medyo kuripots! Tingin ko nga yung pot sa jhengpot ko stands for kuri POT.
Yung celepono kasi na yun sira nung napunta sakin, imbes na bumili ako ng bago nipagawa ko siya.
At sa sobrang kakurikongkong-kuripots ko e sa katropa ko siya pinagawa para "Thank you" lang ang bayad.

Sayang yung tip ng tropa ng kapatid kong badingerski.
Sana daw nung kukuwanin nung magnanakaw ung celepon sinabi kong
"Swiper no swipping!Swiper no swipping!"
at nung nag- "Oh man!" na siya e kumaripas na ko ng takbo!

Isa sa mga kinahihinayang ko pa e ang putos kong umabot na sa halos isang daan.
Sa araw-araw ba naman na nilikha ng Diyos hindi pweeng matulog ako ng walang picture-picture while facing the mirror!
At yung mga video ko dun na iba-blog ko. Huhuhu
Badtrip talaga sa egoy na yun.

16 comments:

  1. c bf na mimiss mo? tawagan mo, minsan kahit boses lang napapasaya na tau..

    ReplyDelete
  2. it must ne lovvvveeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

    ReplyDelete
  3. halaka ka..it must be love daw..jejeje...

    wag u alala may kpalit din ang nwala syo..at may karma din yung kamoteng nagnakaw sayo nun...

    ntawa ko s swiper no swiping...jejeje..wolo long...

    ReplyDelete
  4. now i knw kung ano ang ibig sabihin ng POT sa JhengPOT..ahaha..

    PM mo nga sa akin ang ATM number mo...

    ReplyDelete
  5. nahold up ka?!! haay naku...talamak na talaga sa atin ang nakawan...di ko sila masisisi kung nagbibigay lang sana ng matinong trabaho sa atin di sana sila makakaisip ng ganyan....

    bili ka nalang uli!

    ReplyDelete
  6. meme: wala po ko pantawag..huhu

    jed: so it is.. nu daw? hehe

    lhuloy: sana nga dumating na ang kapalit..hanggang kelan kaya ako aasang may dadating? hehe.. ako din natawa jan, panalo e!

    kuya habs: bakit? lalagyan mong laman? hehe.. e wala akong atm!

    iya: wala pa ko pambili e.. kasad nga...

    ReplyDelete
  7. but di nalnag kasi sundan ung saan man siya ngayon.. ehehhe

    ReplyDelete
  8. haaay mabuti yun lang ang nawala sa iyo at walang nangyaring masama db...

    d bale marami pang darating na celphone...

    ReplyDelete
  9. grabe. ninakaw talaga?

    mahirap nga mawalan ng cellphone lalo na kung sanay ka na na may lagi kang kinakatikot, may katext may kausap, blah blah blah.

    ako sanay na walang cp. kasi ilang buwan na rin akong wala nun. XD pero nung una mahirap talaga. nakaka-gigil. XD

    ReplyDelete
  10. sayang naman yun.. ako nanakawan narin...

    ReplyDelete
  11. baka naman may sikreto doon sa cellphone mo kaya labis kang nanghihinayang,hehe.........hala ka......baka may scandal doo,haha.....

    ReplyDelete
  12. oh namimis kita!!o aking sinta..hehe

    believe in karma teh!!

    ReplyDelete
  13. inaantok ako para mag comment pero dahil mahal kita magcocomment pa din ako. Uhm. akala ko kung ano na toh.. benta ko sayo mga cell ko..dame eh

    ReplyDelete
  14. ah yun pala yung pot sa name mo ha.hehehehe.
    buy na lang ng bago, wag na pairalin ang kakuriputan para may kinakalikot ka na..hahaha

    madapa sana yung nagnakaw at mahulog sa manhole...hahaha..joke

    ReplyDelete
  15. Hirap talaga ng walang phone nowadays. Hayaan mo, rewards come to those who wait. :D

    ReplyDelete
  16. kaya pala may kumakalat na scandal ngayon.. may nagpasa sakin, kamuka moh! ahahahaha ikaw ba yun? ahahaha

    ReplyDelete

Say Wuht?