25 March 2011

EPIC

May bago na naman akong natutunang salita. Aywan ko kung tama ang pagkakaintindi namin  ni Kamila.
Basta nakikiuso lang ako. Anu ba ang modern ibig sabihin ngayon ng EPIC? At bakit expression na siya ng ibang madla? Sa tagalog daw "Paldo" o "Panis!". So "Epic"! ewan! adik!


Ngayon medyo masaya lang ako dahil nabuo na ang epic group sa fb. Chos! hindi epic group ang pangalan kundi "Low ang Behold". Syempre trip trip lang. Pero malay mo mag-click sa madla!Samahan ng mga bloggers na epic, hahaha, di makamuv on sa epic. Kung gusto niyo sumali pakiiwanan lang ang email add na gamit niyo sa fb dito sa bandang side, sa chatbox.

Higit din sa kasiyahan ko ay ang mga taong patuloy na nag-iiwan ng bakas sa mga blogpost kong wa wentas naman, kahit pa buyse-buysehan ang lola  nio. 

Dahil sa sobrang naapreciate ko yun na sobrang tagos to the bones. Eto ay para sa inyo, sa lahat ng nagfofollow at matyagang nagcocomment. Walang consequence o kapalit. Ito ay taos piso kong pasasalamat sa inyo mga kaibiganng blogger. Bahala na kayo kung anung tawag niu dito. Award, parangal, kaartehan, medal, o trophy. Kung naapreciate niu pwede niu nakawin ang imahe at ipagmalaki sa iba...

BASTA SALAMAT SAYO...


Hindi lang dahil sa pagpafollow at napipilitang comment niyo, juks! Kundi dahil sa pagbabahagi ng kwento ng buhay niyo :)

At para hindi kayo manghula kung sino kayo...

Kamila
Cheenee
Leonrap
Jobo
Uno
Khatie-Lhuloy
Leah of Ako si Leah
Riza ng ABA Nagsusulat na pla ako
Meme Razz
Kuyakoy Banjo Istambay
Kuya Lhanlhan
Clai
Jae Gibbs
Kuya AlMusingan
Kiko Batman
Kikilabots
Kuya Habib Akoni
Rainbow
Kuya Arvin dela Pena
Tatay Adong
Biboy of AdoboPhotoshop
Ate Kringles
Ser Mots
Umi
Maam M.S
Ester Yaje
Emmanuel Mateo

Sa mga wala...pwede pa humabol..hehehe
Lifetime ko na tong iaaward sa mga epic na dadating pa sa buhay ko :)

25 comments:

  1. aww..na tats naman ako jhen..hehe..thanks! mwaaahh!

    ReplyDelete
  2. Ang saya naman dito. magaaply ako para makasali din at makigulo.

    ReplyDelete
  3. mraming slmat sa binigay mu jhengspot!!!!
    I love you!!!! muHAGZZ..jejeje

    ReplyDelete
  4. Haha!! EPIC talaga!!! Ang saya naman... Salamat nang marami. :))) EPIC ang pasasalamat ko, jhengpot. Mwhuggzz!! :)

    ReplyDelete
  5. lol... saka ko na check sa fb un.. pag off ko... heheh.. salamat jengpot... mwuah! ahahaha

    ReplyDelete
  6. Epic pala hah... kabooOom... eheheheh... nice maganda yang gawing expression... TOINKS...

    ReplyDelete
  7. salamat jhengpot.. nice to see u sa fb..^_^

    good morning..:)

    ReplyDelete
  8. i like your blog! it's so light and refreshing :)

    http://fashioneggplant.blogspot.com

    ReplyDelete
  9. minsan ko na ring ginamit ang salitang "epic", hindi ko alam kung katumbas nito sa tagalog ay "isa kang alamat".

    ReplyDelete
  10. huwaaaaaawww. astig naman nito. hehehe. kaya lag parang cosed agad yun group..anunanyare?

    ReplyDelete
  11. ako din pwede humabol? Epic silang lahat na inaward mo!

    Good day folk.


    http://arandomshit.blogspot.com/

    ReplyDelete
  12. pahabol din! para ako si Epic Quizon hehehehe....

    ReplyDelete
  13. ate kring : muaks-muaks!

    diamond r : dahil jan, ur hire! hehe

    kuya habs : mas epic ka jan idol !

    khatie : luvs u toos ..haha

    ate leah: ipic din ang welcome ko ..hehe

    rap: may bayad yang sayo.. haha

    kuya al: oo nga e.. togoinks!

    meme: nice to see u too.. shawi kung shawi :)

    ReplyDelete
  14. fashioneggplant : thanks yous!

    babe: oo nga nuh!

    kuya kiki : anu po yun? parang di naman..

    denase: pwedeng pwede!

    jedpogi: hahaha.. natawa naman ako dun!

    ReplyDelete
  15. Salamat din sa iyo....salamat din sa mga post mo lalo na iyong tungkol sa balak mong magkaroon ng banda..

    ReplyDelete
  16. salamat pala dito jheng :) nakakatouch ng puso.. hehehe

    ReplyDelete
  17. bes ayuko ng award mo.. gusto ko mukha mo yung isasabit ko sa blog ko...

    ReplyDelete
  18. wow salamat jheng :) natuwa naman ako sa post na ito hehe :)

    kahit wala ng adobo photoshop may Biboy FOTO naman haha

    http://biboyordinario.blogspot.com

    ReplyDelete
  19. kuya arvin: welcum kuya!

    kiko: patouch nga niyang heart mo..haha..char!

    kamila: ehdi muka ko ilagay mo..hehe

    kuya bibs: oo nga e,kahit san ka magpunta diol pa din kita :)

    ReplyDelete
  20. awwww....salamat :D pinasaya mo ko

    ReplyDelete
  21. magandang umaga frend..keep safe!!

    ReplyDelete
  22. wow may special mention. ang sarap sa piling! haha!

    salamat jheng! salamat ng maraming maraming very very sooooo sooooo much. :D

    ReplyDelete
  23. ahy..umabot pa ako..thank you my friend.. God Bless.mula ngayon, isa ka na sa mga frenship ko.hehe

    ReplyDelete
  24. ayyyy.. masyadong huli na ko.. grab ko na ito ha...

    teka.. block kasi ang FB dito..

    sayang.. i chat mo sakin ang FB mo mamaya.. ako ang magadd sayo.. tapos pasali ko ha...

    magandang araw... maraming salamats....

    ReplyDelete

Say Wuht?