18 March 2011

*habang kachat si Kamila, bigla akong nangulila...naisip ang samamahang laging nagpapatawa, nagpapasaya at minsan nagpapaiyak...kaya naisip kong ipos ulit toh... Miss ko na toh :')


Bago pa mauso ang mga kalokohan, i would like you to meet my 3 best friends forever:

“oh very the prodigal” a.k.a Aubrey Aguilar 
“poklay the weirdo” a.k.a Kamil Tibayan
“mimay the melo-dramatic” a.k.a Carmina Callope

Okay nag umpisa kami sa pagkain ng tinapay sa Julie’s. Nauhaw, bumili ng 5php na slurpee sa 7eleven at biglang napagtripan ang bagong nauuso na junkfood - ang SUNSHOTS… As what we’ve seen in the commercials, astig ka daw pagkumain ka nun… tipong pagkakaguluhan ka ng mga babae, gusto kasi namin pagkaguluhan din kami ng babae… jowk! At ang slogan nuon ng sunshots ay “bumangga giba”. then poof! we became “SUNSHOTS, bumangga giba”… Weird noh… kanya-kanyang trip lang yan…

At kalaunan nagtawagan na kami ng “BES”, simple lang pero rock. Tpos bigla namin napansin na ang mga nickname namin e nagtatapos lahat sa “Y”:
aubreY, poklaY, emjhaY, mimaY …oh diba! basta maiconnect lang!

lumipas ang mga araw, naging masayang masaya kami sa feeling ng isa’t isa. Kulang na lang maghalikan kami sa lips e… well actually c poklay at aubrey nagawa n nila… haha… yuck! Dumating ang iyakan, tawanan, kabaliwan, sobrang lalim na problema at yung iba naman mga pawang kababawan… Pero MASAYA…
Syempre si poklay, mimay and aubrey may bf na nung panahong tumitibay ang pagsasamahan… At napag-iwanan ako… Kaya trip na trip namin ang mga kanta ng Mojofly, lalo na yung tumatakbo at mata… At xempre hindi mawawala ang kamikazee! haha

Dumating ang ika-18 kong kaarawan, naging magbestfriend na din ang mga bf nila… At take note pare-pareho daw cla ng ugali, kaya dapat pumili ako ng kapareha nila… At eto na nga, nabuo na ang bff’s bf’s (nakita ko na ang aking kapakner e) na tatapat sa di magibang sunshots… ang MOONSHOTS! napaka-orig nila nuh! pinaghirapan ang pangalan! at may STARSHOTS din, ang mga tropang bumubuo ng kasiyahan! 


Di naglaon, bakit nga daw ba SUNSHOTS, MOONSHOTS and STARSHOTS?
Sagot: KASI MAHILIG TAYO sa SHOT! haha.. shot dito, shot dun… inabot na ng umaga, tanghali hanggang maggabi na ulit… shot pa din! Sa dulo ng shot anjan na ang mga forever wasted! May iiyak (may umiiyak ng dugo), may nanggagagong tawa, susuka daw pero nakangiti, may susuka kung saan (sa pagkain ng manok sa labas ng bahay, sa sarili, meron ding humahalik na sa inidoro), may magtatakbo-takbo na prang naketek na (uuwi na daw xa), meron namang busyng-busy sa plants vs zombie, yung iba naman tulog na… Tapos paggising niyo si bf mo nakatanday sa bf ng bes mo (hahaha, wasted!)

Ganun pa man… Ang lahat ay nagbabago, may mga nawala at meron din namang katotohanang nagpatibay ng samahan… BUMANGGA GIBA… SUNSHOTS itaas mo! hehehe…

ang taba ko dito at ang payat pa ni kamil dito :)

eto na kami ngayon, nabawasan man...solid pa din :)

at kahit long distance pa... walang makakapigil sa ugnayan :)

at nung nene pa kayo :)

pagseryoso na :) dahildalaga na :)
 

at ang ang paborito namin...
ang WASTING TIME :D

MIT NA MIT KO NA KAYO :)

20 comments:

  1. Woow! Ang kulit ng mga pictures.. Friends bonding.. As in, Wasting Time talaga? hehehe... I like this. Nakakamiss talaga ang mga bonding moments with friends. :)

    ReplyDelete
  2. sino yan... hindi ako yan ha.. hahahaha..

    ReplyDelete
  3. KANINONG PWET YUNG NASAHULING PICTUE? SHET SCANDAL NAMAN AKO DITO

    ReplyDelete
  4. nakakamiss talaga ang samahan... lalo na kapag malalim... miss ko na ang tropa ko... eheheh...

    ReplyDelete
  5. Barkada pala kayo ni Kamila, at hindi lang barkada "HOTSHOTS" pa..namiss ko tuloy mga best friends ko...ang ganda talaga ng buhay kapag may best friends ka..ang saya at ang kulit..

    ReplyDelete
  6. Aw. Ang kulit ng mga pics. :)
    Namiss ko tuloy yung ibang mga kaibigan ko. Hihi!

    ReplyDelete
  7. fren pala kau ni meimei(kamil)in real life? galing, nkaka miss tlga best friends mo pag malayo kau sa isa't isa..

    ReplyDelete
  8. leah: mga wasted kasi kami e...hahaha.. aminado naman...

    kamila: IKAW YAN, IKAW NA IKAW YAN! hahaha

    musingan:tama ka jan, ung sobrang lalim, tipong kulang na lang mahulog kayo sa isa't isa... anu daw? hehehe

    akoni:hahaha...natawa ako sa HOTSHOTS!

    umi: talamats! pics pa lang yan.. mga praning yan i real life :)

    meimei: tama po kayo, nakakamiss talaga :)

    ReplyDelete
  9. naaawa naman ako sa ganitong bonding. ang sarap siguro kung ganyan parin kalakas ang bondinh kahit 50 taon na ang nakalipas

    ReplyDelete
  10. bes bakit meimei tawag mo kay MOMMY RAZZ!!? hahahahaa adik ka..haha

    ReplyDelete
  11. denase: natawa naman ako, nakakaawa ba? hehe

    kuya lhan: tlga naman!

    kamila: anu ba dapat?

    ReplyDelete
  12. na-miss ko tuloy yung tropa ko noong college heheh kulet nyo! follow na kita...

    ReplyDelete
  13. Thanks for the blog visit. Visiting you back. Happy Sunday. :)

    ReplyDelete
  14. late na ba comment ko?... ahahaha....
    ang saya nyo naman.... kakatuwa... mabuhay kayo!!! ahahaha

    ReplyDelete
  15. jolly princess: salamat po :)

    arvin: mabuhay ka din...hehe

    rap: muntik kna malate!

    ReplyDelete
  16. sabi sa libro na nabasa ko
    its healthy to make friends with your boyfriend / girlfriend....
    have a happy day!! ^_^♥

    ReplyDelete
  17. nabasa ko na toh dte. nung binasa ko ulit. naiyak ako. TANG INA NYO! MISS NA MISS KO NA KAYO!!

    ReplyDelete

Say Wuht?