07 April 2011

AUDITION

Biglang nagkaroon ng emergency sa bahay ni Kuya. Nasunog ang Blogger House at muling magtatayo ng bagong bahay. Lima na lang ang natirang blogmates - ang unang batch na pinakilala sa naunang episode. Sina Cheenee, Kamila, Leonrap, Titser Mots, Banjo at Jhengpot. Dahil dito napag isipan ni Pinoy Big Blogger na magpa-audition muli. Ang natirang blogmates ay binigyan ng pagkakataong mag-audition muli, isa yung napakalaking karangalan. Dahil ngayon bibigyan sila ng priority lane kung san hindi na sila kelangan pumila at makipagsiksikan sa mga gustong magpakita ng kabibo-han. At dahil naman sa pinakitang angking karisma ni Kamila at Jhengpot, sila ang naisip ni Big Blogger na maging kapit bahay niya na siyang makakasama niyang susubaybay sa mga Blogmates. Si Jhengpot Gonzaga at Kamila Rodriguez ang siyang magiging tagapagbalita ng mga kaganapan sa loob ng bahay.

At ngayon si Big Blogger ay nananawagan sa lahat para sa isang nationwide AUDITION para sa...

PINOY BIG BLOGGER EPIC EDITION
*pakihintay na lang po ang banner at tarpaulin nasa pagawaan pa ho. Basa pa daw.

At ito ang mga sumusunod na pagkakasunod na instructions para makapag-audition:

1. Gumawa ng blogpost na naglalaman ng kung anik-anik na katangian tungkol sa sayo- tanging sayo lamang. Pwedeng magpakita ng gilas, pwedeng ihayag ang nararamdaman kung bakit gusto mong jumoin sa bahay ni Kuya. Ipakita ang pagiging bibo o pagka-engot.

2. Icomment lamang sa blogpost na ito -i click niyo toh- ang link ng inyong blog audition.

Ganun lang po kadali.
Next week (pinagmimeetingan pa po ang eksaktong date) malalaman ang mga mapapalad na makakapasok sa bahay ni Kuya.
Ang tatanghaling Big Winner ay magkakamit ng                                                  .
Kaya magmadali na kayo! Limited edition ito :D

SERYOSO PO ITO.

37 comments:

  1. jajajaja!!!
    kahit seryoso toh' di
    ko tlga mapigilang matawa
    sa way ng pagkakasulat!

    jajajaja!!!...nice one...!!!

    ReplyDelete
  2. pwede bang sumali sa pinoy big blogger na yan? parang interesado ata to. cool ka talaga jhengpot.

    good day.

    http://arandomshit.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. COOL!!! Oh sige na nga.. join na rin ako.. Pwede ba ako? tatlo kasi blogs ko.. (di man lang kumikita). wahihihi...

    My Tasty Treasures
    Ako si LEAH
    Everyday Letters

    ReplyDelete
  4. talagang naprapraning ako sa PBB ba yan. kakaiba na kalokohan pero sabi mo seryoso daw. LOL

    ReplyDelete
  5. at nahilo ako ng husto sa pagclick ng pagclick ng mga links na nakalagay.. at nagpaikot ikot lang ako sa inyong dalawa ni AKONI.. asan ba talaga ang exit? eheheheh

    ReplyDelete
  6. join nga rin ako dyan hahaha kahit seryoso natatawa rin ako hehehe

    ReplyDelete
  7. from akoni hangang dito. ang saya. Pa sali naman. yong tarpoline tuyo na pwedi na.

    ano nga ba ang mga gagawin para makasali?naguluhan ako.

    ReplyDelete
  8. Sa mga interesado sumali, sundan ang paraan ng pagsali...hehehe..sa mga hindi interesado, nagmamakaawa kami sa inyo...

    ReplyDelete
  9. wala ako sa mood pero pasali ako...di ko mapigil di magcomment mas lalong sumasakit ang ulo ko!

    ReplyDelete
  10. wow sumama kaya ako? jejeje jejemon ^________^

    ReplyDelete
  11. pede bang umekstra sa big blogger house?

    ReplyDelete
  12. so hindi na ako gagawa ng any post??? hehehe.... automatic kasali na uli? ganun ba yun?....

    ReplyDelete
  13. hahahahha parang gusto ko sumali ah?hahaha

    -kikilabotz

    ReplyDelete
  14. HAHAHAHHAHA NATAWA AKO SA COMMENT ni AL.. wait nga bakit napasali ako dito? hahaha wala akong nalalaman..naguguluhan ang magulo at lugaw kong utak!

    ReplyDelete
  15. gusto kong summaaaliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii....

    ReplyDelete
  16. eto nga pala blog ko....

    wenksanglayp.blogspot.com

    mag-iisip pa ako ng entry or post lewls... :D

    ReplyDelete
  17. uy may bago :) ngayon nalang nakadalaw uli :)

    ReplyDelete
  18. jajajajajaja!!!!
    natatawa ko sa coment
    ni kua Al...jajaja!!!

    ReplyDelete
  19. Sige nga. Ma-try nga to. Para maiba naman summer ko. Kelan ba deadline nito? Mag-iisip pa ako kung anong kalokohan ang ipo-post ko. haha

    ReplyDelete
  20. ayun... nandun na pala ko jheng.. go go go... ayos ito...

    magandang araw sayo...

    at teka..

    special mension ko si EgG...

    @EgG - dito mo na lang ipamalas ang talent mo hehehe.. hindi ka pa maiinip sa pila... :)

    ReplyDelete
  21. house and lot din premyo??hehehe

    ReplyDelete
  22. ay manonood lang ako.. tinatamad eh/// hahha

    ReplyDelete
  23. parang masarap sumali dito ah...hmmmmmmmmm

    ReplyDelete
  24. COOL! Makapag audition nga. Hehe. Pag iisipan ko kung anong ilalagay. HAHAHA!

    ReplyDelete
  25. http://mommy-razzz.blogspot.com/2011/04/pa-contest-entry-number-2.html

    ito po ang entry ni mama, para sa audition niya. ako na ang nagpost kasi di daw niya alam..hehe

    ReplyDelete
  26. http://wenksanglayp.blogspot.com/2011/04/pa-contest.html


    entry ni egg... sa kanyang audition... hehehe... :D

    special thanks kay sir akoni for reminding ahihihihi :D

    ReplyDelete
  27. http://nakahide04.blogspot.com/2011/04/pa-contest-pbb.html


    ay nakikilahok :)

    ReplyDelete
  28. yey sali din ako!

    http://kraehe-theravenprincess.blogspot.com/2011/04/pbb-audition.html

    ReplyDelete
  29. ahahaha.... wala ako sa mood gawin ito.. pero baka abutin ako ng deadline kasi may work na uli bukas...

    eto na ang akin ENTRY NI LEONRAP

    ReplyDelete
  30. pasensya na sa mga nagulantang at naguluhan..hehe

    ReplyDelete
  31. aba hindi ko ito alam, ako na ang busy..hahaha.. ang kulit naman nito jhen,,hehehe

    ReplyDelete
  32. http://mommy-razzz.blogspot.com/2011/04/pa-contest.html

    ayan, pasok pala tong una kong entry.. hehe

    ReplyDelete
  33. pasali din hihi! lahat ng post ko about saken or ako ang bida pero im gonna try this one

    http://yellybells.blogspot.com/2011/04/weird.html

    pero mas maganda kung lahat ng post ko basahin nyo na din hihi! thanks!

    ReplyDelete
  34. ito ang entry ko. sali na ako
    http://rommeldiamante.blogspot.com/2011/04/pbb-audition.html

    ReplyDelete
  35. nung nabasa ko ang entry ni bienthoughts eto ang idea ko ng entry :
    http://sneakyflorie.blogspot.com/2011/04/di-ako-nagmamadali.html
    pero sana di kayo masayado choosy at pwede na ang ganito:
    http://sneakyflorie.blogspot.com/2011/04/testing-lang-pinoy-big-blogger-audition.html

    ReplyDelete

Say Wuht?