18 April 2011

MAESTRO

Pasensya na sa lahat kung medyo busy ang lola niyo...
Medyo busy sa graduation sa mga final projects at requirements. Kaya for the mean time e li-low muna ang katawang blogger ko.
Pero bago yun gusto kong ipakilala ang isa sa mga great influence ko para magpursige matuto mag-gitara at mahilig sa music.

Kilala siya sa amin bilang "Maestro".
Ang taas noo kong nirerespeto at iniidolo pangalawa kay pudrabels.
Ang aking one and only kuya. Ang uniko-iho ng aming family.

Si Kuya Jubert. At ngaun ay nasa blog sphere na rin siya.




Bata pa lang marunong na siya magpiano. At ngayon halos lahat ata ng musical instruments alam niya.
At ngayon din ay may bago siyang kinahihiligan. Ang Potograpiya.
Kaya't sana ay subaybayan niyo din siya :)

10 comments:

  1. lola kailan ka hnd busy? hahahaha peace potpot.

    kumusta ang pag audition namin sa bahay ni kuya? hehe

    ReplyDelete
  2. 28 ba mismo grad moh?... bkit 28 mo kami pinapapunta ni cheenee???.. weekends nlng... ahaha... ibalik mo pamasahe ah... ahahaha....


    sige lang, paka busy ka lang jan...

    ReplyDelete
  3. nahilig din ako sa musika kaso walang hilig sa akin :D ...sayang


    npadaan lang po :)

    ReplyDelete
  4. welcome kuya... hahah.. ako rin busy rin ako.. daming dapat emmeet na paperworks eh... hahahaha... dumaan lang at nagbasa..

    ReplyDelete
  5. way to go, jhengpopot!

    http://arandomshit.blogspot.com/

    ReplyDelete
  6. congrats at gagrad u... eheheh :D

    buti k p marunong maggitara heheheh :D

    ReplyDelete
  7. heheheheh kailan ba grad mo bes.? hahaha lapit na din pala.. hayyy lab you!!!

    welcome sa kuya mo!!

    ReplyDelete
  8. welcome sa kuya sa Jubert mo. Graduate na congrats sayo.

    ReplyDelete

Say Wuht?