22 April 2011

PHOTOSCAPE

Gusto ko sanang iluto ang mga larawan sa paraang adobo. Ngunit kakailanganin ko ng sapat na lakas, masarap na sangkap at matinding ensayo para maging ganap na adobo master.

Hanggang ngayon e nag-aaral pa rin akong mag-adobe photoshop.
Masusi at mabusisi. Niluluto ng maigi para maghalo ang tamis at asim.
Medyo tamad din kasi ako. Tsaka wala pa kong sapat na oras para magpaka-dalubhasa dito.
Kaya for the mean time sa PHOTOSCAPE muna ako. Konting click at adjust dito... TADEN!
Ok na ang pagdodoktor sa litrato. 




Balak kong gumawa ng account na puro litrato at kwento sa likod nito.
Ayan ay niluluto ko pa.

For the mean time(ulit) eto ang KUYA ko. Na masarap din magluto ng adobo. :)

11 comments:

  1. ayun oh.. pumofoto blog.. ahaha

    ReplyDelete
  2. magluluto din ako ng adobo.gagayahin kita.katamaran nga lang ang kalaban diyan.
    sigi mag foto blog ka gusto ko rin yan.

    ReplyDelete
  3. Ganda ng kuha... Hindi p niluto yan sa asobo... Hehehe nice one. Galing ng mga kuha ng utol mo ah

    ReplyDelete
  4. kaya mo yan mo yan.. pagaralan mo lang ng maigi ang adobo.. madali lang naman ang sangkap niya eh...

    sige gawa ka ng bagong account.. follow agad kitta.. just let me know...

    ReplyDelete
  5. i'm too lazy to learn photoshop.. :)

    ReplyDelete
  6. haha.. makapicture.. haha..im back kapatid.baka di kao makapunta sa grad mo.. kasi..may trabaho eh..

    ReplyDelete
  7. Ako, gusto ko ring matuto ng photoshop lalo't nahihilig ako sa photography sa ngayon. Kaya lang, hindi pa ako nakapagsisimula. Sana soon, matuto akong mag-adobo, ehehe, este, adobe (photoshop) :)

    Miss N of
    http://nortehanon.com

    ReplyDelete
  8. Ang saya ng frst pic hehehe...gudlak sa pagluluto mo ng adobe lolz!

    ReplyDelete

Say Wuht?