23 November 2011

GL Rocks



Hindi ko na matandaan ang araw na 'yun, basta ang naaalala ko lang ay buong eksena, ang mga kanta, tugtog at mga mukha nila. Wala naman talaga sa plano, parang isang eroplano kung san ang isip biglang nagbago. Ayun sana ang araw na magkikita kami ng matalik kong kaibigan, ngunit sa di sinasadyang pagkataon sa ere siya'y naiwan. Pasalamat naman at ako ay nipatawad niya. 


Eh sino ba naman kasing uurong sa nag-gagandahang mga babaeng ito ng General Luna. Hindi ako tomboy ha o bakla, sadyang malaki lang aking paghanga.


*salamat google para sa litratong ito


May higit isang beses ko na rin silang naisulat sa pahinang ito. Kung ako ang tatanungin sa kung sino ang peyborit band ko, walang duda, yan ay General Luna. Di lang magaganda, talented pa. Hindi basta tugtugan lang, may ehemplo at dating sa tao. 


At nung mga araw ngang iyon dali-dali akong nagtungo sa SM Dasma para makita sila. Bumili ng CD at umupo ng walang keme sa front seat. The whole time, nakanganga lang ako habang nagpeperform sila. Sort of kinakabahan at naiihi pero pinipigil dahil ayuko mamiss ang sandaling iyon. After rakenrolan next na ang picturan at autograph signing. Buong katawan at laman ko nanginginig, kulang na lang matae ako joke. At dahil mag-isa at walang camera, buong kapal ng muka ginamit ko na para makiusap sa katabi ko na kuhaan niya kami then pabluetooth na lang after.


Speechlees, pero pinilit pa din magsalita para di magmukang tanga naman. Dumaan kay Bea-drummer, Caren-lead guitarist, Nicole-vocalist at Audry-rhythm, at sa dulo talagang sakto dahil naghihintay ang aking idolo. Si Alex Montemayor, bassist ng banda.






*photos from alex's tumblr

Hindi ko mapigilan parang gusto ko maiyak sa sobrang tuwa. Ang nasabi ko na lang "Hi alex you're great! I'm a big fan!" toinks! sabay picture at autograph. Sa haba ng panahon ito pa lag ang CD n binili ko, as is first ever :)


sa sobrang bait niya may pangalan ko pa ang autograph niya :) love it!

salamat sa nag-picture kahit di kita kilala


Ang saya parang nasa cloud9. Ang lupet magbass! idol talaga! Lalo tuloy ako na-inspire gumawa ng bandang puro gelay.



6 comments:

  1. cge para mapanood kita sa stage someday.. ako number 1 fan mo..

    ReplyDelete
  2. Galing!
    ang gaganda nga nila di ba!
    kaya sobrang astig sila. hahaha.

    ReplyDelete
  3. it really feels good pag nakasama mo kahit saglit ang idol mo. happy weekend lil sis!

    ReplyDelete

Say Wuht?