13 December 2011

Do your BEST, and leave the results to GOD

So dami ng saya na kahit ba para sa iba ay sadyang maalat ang araw na papatak sa treze.
Hindi pa man sumisikat ang araw para sa December 13, 2011 ay excited na akong nagpost sa fb.



 Ngayon na nga ang araw na opisyal, dahil jan mabingi-bingi na ako sa salitang "libre" at "blowout".
At sobra din akong galak na galak sa biyayang natanggap, salamat talaga sa Boss ko - si Lord!

Ngunit subalit datapwat dinapuan ng sakit kahapon ay hindi ko tuloy ito nakita, sayang! Pero tuwang-tuwa akong makita ang aking pagmumukha sa isang lathala.

Hanapin niyo ko...


Gusto mo ng clue? Eto...


Kung gustong maging koleksiyon ang nasabing pahina mula sa isang dyaryo, bumili lang ng Phil. Daily Inquirer, December 10 2011(Saturday) issue, page B4-3. hehe



8 comments:

  1. sinabi pa talaga kong anong news and date ah, kahit hnd ka nagsabi ng clue alam kong ikaw ung nasa 1st row 2nd to the left.. tama?

    ReplyDelete
  2. tama! dahil jan nanalo ka me ng isang dyaryo from pdi! hahaha

    ReplyDelete
  3. Photoshop, gusto ko pa ng maraming cluesssssssssss

    Ang galing mo potpot..I am proud of you..naks! hahaha..

    ReplyDelete
  4. Congrats.wohh.nasa pahina ng Phil.Dail Inquirer.

    ReplyDelete
  5. Naaaks!! Nasa newspaper ang maganda mong face! Woot woot! Pa-otograp naman, jhengpot! hehehe..

    Congratulations!! Ang sarap ng pakiramdam kapag merong naaabot na munting pangarap at nalalasap na tagumpay! :D

    ReplyDelete
  6. wooowww! clap clap clap! so proud of you Jheng! galing galing naman ni sister! keep it up and have a nice day!

    ReplyDelete

Say Wuht?