27 December 2011

More than a Gift

Simple lang ang gusto ko sabihin.


Napakabuti ni Papa Jesus.


Bago magpasko ang dami kong natanggap na regalo. Halos tatlong araw ko ring inuwi yung iba from my officemates. Yung iba hindi ko na natanggal sa balot kasi sobrang dami talaga. Kaunti lang naman ang mga niregaluhan ko, pero triple yung natanggap ko.


Bukod sa mga materyal na bagay, niregaluhan din ako ni Lord ng pamilya na nandyan sa nagdaan na taon. Alam ko kahit wala si mama, pinupunan niya lahat ng kulang at lahat ng wala. Siguro kung hindi ko siya hinayaan gumalaw sa buhay ko walang pinagbago at usad tong mundo ko. Nandyan din yung mga taong binigay siya para pasayahin ako. Mga kamag-anak, kaibigan at higit pa sa kaibigan. Yung mga taong nalalagay ng galak sa mga mata ko at ngiti sa labi ko.


Thank you Lord Jesus Christ. Ikaw yung may birthday pero ako yung may regalo. Napakabuti mo :)


Nagmamahal,
Potpot :)



5 comments:

  1. Like what the bible said in Revelation... Jesus will come not to ask for gifts but He's the one who will deliver gifts that would provide eternal happiness :)

    -Biboy Ordinario, Adobo Photoshop

    ReplyDelete
  2. Sarap magtambay at magbasa dito parang heaven nga

    ReplyDelete
  3. naks baka pwedeng maambunan ng sobrang regalo mo :)

    ReplyDelete
  4. happy new year jheng. more blessing pa for the year ahead!

    ReplyDelete

Say Wuht?