21 December 2011

SLAM BOOK ni POTPOT

Tinatawagan ang buong sangkatauhan sa banda rito at banda doon! 


Dahil magiisang taon na ang bahaging ito ng pinagbabawal na langit ay magkakaroon ako, oo wala ng iba, no choice ka kundi ako, ng isang proyekto. Isang proyekto na di nalalayo sa paghihiwalay ng basurang nabubulok sa di nabubulok, sa proyektong pailaw ng baranggay, sa proyektong pagpapagawa ng imburnal ni konsehal, at iba pa.


At ang nasabing proyekto ay tatawaging






Ano ba ang layunin nito?


1. Hindi lang ito basta natripan lang, layunin nito na i-promote ang mga miyembro, follower at mga sumuporta sa aking kaweirdohan. Isang paraan para sila'y ipakilala sa iba. Instrumento upang makilala ko din sila ng lubusan.


2. Upang malaman ang tinatago nilang bait, lupit, o di kaya naman ay singit. 


3. Upang magkaroon ng reference, basta yun na yun.


Ang nasabing proyekto ay tulad din ng slam book na nasagutan natin nung tayo'y grade school pa, higher level nga lang. May mga tanong na pangkariniwan at di pangkaraniwan.


Sa ngayon ay pina-finalize ko pa ang nasabing mga tanong sa slam book. At kung mayroon kayong suggestion ay mangyari lamang na ipadala ito sa emjhay_bentedos@yahoo.com.ph


Sino-sino ang mga pwedeng magbahagi at paano:


1. Mga followers, members ng blog ko, friends sa fb, o isang panauhin pangdangal.


2. Sa mga gustong sumuporta ay maaring magcomment dito ng kanilang email address o magpadala ng pagsang-ayon sa nabanggit na email address at abangan na lamang ang aking reply.


3. Maari ko ring basta na lang anyayahan ang mga taong walang humpay na gumogora support sa aking mga blogpost o mga paborito kong bloggers.


Ang Slam Book ni Potpot ay ilalathala sa pahinang ito sa darating na 2012. 
Ang lahat ay lubos na inaanyayahan.
Maraming salamat po.

31 comments:

  1. ahahaha... gusto ko ang slam book.. ehehehe... maganda tong project mo na ito... ilalapit natin ito kay congressman... ehehehe

    ReplyDelete
  2. sali ME, ginamit mo ang tawag ko sau ah 'potpot'.. hehe!

    ReplyDelete
  3. maganda yan! slam book...hohoho :)

    ReplyDelete
  4. sa mga magpapahayag ng suporta paki-iwan o paki-comment dito ang inyong e-mail address.

    salamat:)

    ReplyDelete
  5. uy gusto ko sumali dito, naku friend na ba kita sa FB --- add mo ko tas pakilala ka --- hahaha hindi ko sure kung friend na kita eeh

    blessedzyra@gmail.com.
    sali ako ah. para mapunta din ako sa langit lol :))

    ReplyDelete
  6. ay gusto ko yan hahaha :) isali mo ako ah :D
    blaineordinario@yahoo.com po :D

    weee kakaexcite haha

    ReplyDelete
  7. sali me. lols.

    legostarfish2@gmail.com

    ReplyDelete
  8. Sali me potpot....blocked kita sa FB pag di mo ko sinali...LOL

    ReplyDelete
  9. yes naman lahat ng nag-comment dito isasali ko :)

    salamats po :)

    ReplyDelete
  10. gusto ko :D

    jenniferfuetes1993@gmail.com

    :'>

    ReplyDelete
  11. ayos ito.......hiling ko ang ikatatagumpay nito.......

    arvin9595@yahoo.com

    ReplyDelete
  12. sali rin :)

    richard.macarubbo@gmail.com

    ReplyDelete
  13. sali ako dito MJ ha pag ako wala dito hehehehe.. ^^

    ReplyDelete
  14. di ko pala nailagay email address ko
    rencelee@ymail.com

    ReplyDelete
  15. miss ko na ang hayskol layp at ang slam book ko :)

    saccharin07@hotmail.com

    ReplyDelete
  16. uy, makikijoin si ako. enjoy ako dati sa pagsasagot ng mga islambook. hehe. email nlg po kita. :)

    ReplyDelete
  17. pasali din :)

    hartlesschiq@gmail.com

    ReplyDelete
  18. Parang gusto ko rin nito. Hehe.. Sali po ako! :)

    pabloquaderno@gmail.com

    ReplyDelete
  19. try natin.. hehe

    jesse.alms325@gmail.com

    ReplyDelete
  20. di ko nasubukan nung high school puro aral kasi ako eh hahaha

    Paexperience naman nito joeyvelunta@gmail.com

    ReplyDelete
  21. sali. hehe. iamjoleah@gmail.com :)

    ReplyDelete
  22. ibig kong sumali dito... ang tanging sagot ko.. M2M (many to mention) lols!.. ghina.cercado@gmail.com

    ReplyDelete
  23. me too.. sali acu dito.. like this much! :) haha paano ba?

    ReplyDelete
  24. need ba ng email pala? o eto akin tara05angelee@gmail.com

    ReplyDelete
  25. gustokoyan...! :))
    isali nyo poh aq..
    akolangto039@gmail.com

    ReplyDelete

Say Wuht?