26 January 2012

Ageless Beauty and Young at Heart

This is the very day nung nagpasabog si God ng fashion sense sa mundo. At dahil jan isang girlaloo ang may dalang tolda, oo hindi lang basta batya ang dala niya kundi tolda. Sinalo niya nga ang karamihan ng fashion sense from heaven LOL! 




Ngayon ay ang kanyang kaarawan. I consider this woman as one of my mommies dito sa cyber world. The one with ageless beauty, fashionable and sweet. Kung di ko siya kilala malamang aakalain kong dalaga siya. Isa rin siya sa may mga ginintuang puso sa mundong ibabaw, iilan na nga lang kami actually CHAR! Kaya para sa aking pretty ang sexy cyber mommy...




At dahil jan ako'y malugod na ubod na nanawagan sa lahat na suportahan natin ang kanyang online boutique. Ngayon ang official opening ng nasabing tindahan. Kaya sugod na sa online boutique ni GASTADORA !



At dahil mega support si Mommy Mathea sa aking Project ni Potpot, part of the proceeds ng kanyang botika ay mapupunta sa mga bata ng Agustinian Sisters. So what are you waiting for guys! Punta na sa Gastadora, gumanda na ang porma mo nakatulong ka pa! OHA!

11 comments:

  1. jhengpotpot!! hehehe plugging u again on my blog. tinatapos ko pa now!! lels!! dumaan ako ulit dito!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. salamat quin! napaka-supportive ever mo talaga!

      Delete
  2. hala! hala! nahiya naman ako bigla dito sa famous blog mo jheng hahahha....salamat sa pagbati! sana umusbong ng konti ang ating layunin hahhaha...salamat ulit! Bless you 'lil sister!

    ReplyDelete
  3. Salamat po sa mga nag-comment :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. i love everything about your blog...... supah like!

      godbless the cause... Nicely done GASTADORA and Jhenh...

      unclekaycee.blogspot.com

      Delete

Say Wuht?