04 January 2012

Doodle Book

Dalawang tulog bago ang araw ng pasko ay nagkita-kita ang super friends from the outer space upang ipagdiwang ang kaarawan ng haring magot na si Bultrag. Para tipid at praktikal ay isinabay na din ang Christmas party. So happy parang puppy dahil sa natanggap kong reglalo.

Potpot habang kausap ang kaibigang UFO

Potpot: Bes sa 'kin na lang kasi yung pinapa-contest mo sa blog.
UFO: Wag na yon!
Potpot: Sige na nga yung doodle book na lang pag-iinitan ko!
UFO: Sayang di mo sinabi may doodle book sa bahay!
Potpot: wenks!!! akin na lang!
UFO: Di mo agad sinabi eh!

After 20 seconds.

UFO: Eto na gift ko sayo.
Potpot: Wow! anu toh? 

Pagkabukas ay biglang bumukas ang langit at lumabas ang isang nakakasilaw na liwanag. Sa sobrang saya parang gusto kong tumambling! Isang DOODLE BOOK ang lumitaw! Hulog ng langit, dala ay ngiting hindi pumapangit!



Salamat sa UFO kong mahal na mahal :)

Dito pwede ko ng gawin ang mga bagay na toh...




lab lab lab it talaga! Dito pwede kong isulat at iguhit ang mga bagay-bagay at pangyayari sa aking paligid.

32 comments:

  1. LOL si kamil pala ang UFO...hahaha..pero ano yang doodle na yan? wala me idea, fine ako na ang walang alam.

    ReplyDelete
  2. wow.. galing naman ng doodle... sige nga.. ma try nga ito minsan... ehehehheh....

    ReplyDelete
  3. ahaha, super excited din ako when i got my first doodle book!! ^^

    ReplyDelete
  4. ay wow.. ang sweet naman ng gip ni UFO. hihi.. :) start ka na mag doodle, then picturan mo't share dito ha. hehe..

    ReplyDelete
  5. kmusta nga pala ung mga pacontest ni meimei?

    ReplyDelete
  6. aw. nainggit ako sa doodle book. btw, di po ako si idol glentot, hahahaha. si wickedmouth po yun. :D

    ReplyDelete
  7. ang cute ng doodle book... hehehe

    ReplyDelete
  8. Thanks for the blog visit. Happy New Year, too. :)

    ReplyDelete
  9. Anong pinagkaiba ng doodle book sa sketch book o notebook?
    iba nanaman blog ni ate kamila. Anebenemenyen.
    Pwede ba siya i-follow? XD

    ReplyDelete
  10. wala akong talent sa art kaya hanga talaga ako sa mga artist na gaya mo kahit doodle lang yan, mga talented lang nakakagawa nyan eh

    ReplyDelete
  11. HUWAW, doodle book. I want one, too! Sinong UFO yan at kaibiganin ko din. Hahaha. Just kidding!

    :)

    ReplyDelete
  12. ganda naman nyan... magkano kaya yan?

    ReplyDelete
  13. bes kamil: sige pag-isipan ko. hahaha

    Kuya Habib: Dali lang yan, no need na magaling ka magdrawing. basta love mo magdrawing pasado ka jan.. hehehe

    Kuya Al: Sige try mo then gawa tayong gallery. hehe

    ReplyDelete
  14. Ann: weee! talaga?? apir! know the feeling :)

    Ate Lei: Sige sige gawin ko yan. Inuumpisahan ko na nga ngayon eh. thanks teh!

    Meme: Ayun may nanalo na. di man lang ako isinali, ginawa pa kong judges.. err

    ReplyDelete
  15. khanto: bili ka na din! hahaha pasensya na, kala ko ikaw siya! lol pahiya onti :)

    Kuya Empi: Mas cute ka jan. haha chos!

    Ms. Jolly Princess: Your welcome mam! keep safe always :)

    ReplyDelete
  16. Jae: Kasi sa doodle book puro doodle arts lang, sa sketch book anything e. Oo pwede mo siya ifollow, adik kasi eh..haha

    Jaid: Hindi noh mare, you can do it! Sipag lang! Bata nga kaya yan eh :)

    Hoobert: You want one? bili ka sa anu artwork collection branch o kaya utuin mo si kamila. haha lol

    ReplyDelete
  17. Blissfulguro: bili na kayo mam! paraffle niyo sa mga students niyo. haha chos

    Kuya Lhan: oo naman parang ako lang. wahahaha

    Kuya Jed: Wala pang 200 yan nuh.. kaso hindi ako bumili kasi gusto ko regalo.. hahaha

    ReplyDelete
  18. Gyok: Thank you!

    Kiko: Ayus ka din chong! haha

    ReplyDelete
  19. magkano ang presyo ng doodle book na iyan...

    ReplyDelete
  20. hahaha. parang Ganda sabi ko -->> oo ikaw nga yun! ^^

    ReplyDelete
  21. grabe napa.creative ng doodles mu. I wish nag.aaral pa ako so I can draw doodles in class. :)

    ReplyDelete
  22. Kuya Arvin: Murang mura lang suki sa halagang 1k. haha joke!

    Kuya Khan: Sabi sayo eh! Akoooo na nga!

    Krizzia: Sa artwork meron :)

    ReplyDelete
  23. ayyy angkyut naman nyan ngayon lang ako nakakita ng ganyan!! hahaha

    ReplyDelete
  24. Yung doodlebook po ba ng Artwork unruled/blank pages?:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi! Yup blank pages, as in plain white. Alam mo yung mga nabibiling drawing book sa mga bookstore? Ganun s'ya. Smaller and thicker version :)

      Delete

Say Wuht?