27 January 2012

SLAMBOOK ni POTPOT ft. Akoni



Magandang araw mga bata, ops teka lang hindi nga pala kayo pwede sa banda dito. Panauhing pandangal lang naman natin ang r-18 Blogger ng prestihiyosong Kalsada Blog Award. At bago ko siya ipakilala, gusto ko malaman niyo na gusto kong ihampas ang sarili ko sa pader sa mga pinagsasabi niya dito, windang! Ansaveh! So eto na ang ating pangalawang SLAMMER!


Letsdudis!


Si Kuya Akoni ng Kaharian ng Akonilandiya




Part 1: Easy Round



Personal Information
 
Name: HABIB
Nickname: AKONI
Age: 
Marital Status: Married (?)
Location: RIYADH, KSA







Blog Profile
 
Blog objective/purpose(if any): FUN
Blogger since: 2011
Blog influence: wala
Describe your blog(s): KALOKOHAN
Paano ka nag-umpisang mag-blog: Nagsulat tapos pinoste ko. Nag-umpisa nang mabasa ang isa sa libro ni Bob Ong. 
 
Describe the following:
 
Yourself; DAGUL! Mukha lang maganda sa akin, pero masarap me. Malandi daw ako, pero hindi ako naniniwala.
Love: Love is everybody's kryptonite, ansabe?
Death: Death is freedom
Pain: Pain is realization
Happiness: Happiness is ME
 
Favorites
 
Food: Adobo
Hobby: *censored*
Singer/Band: Bryan Adams
Song: When you love someone
Color: Yellow and Green
Book and its author: ABNKKBSNPLako! Bob Ong
 

Part 2: Average
 
Give new meaning to the following:
 
WTF - Wipes That Face
FU - Friends Ulet
SOP - Sana Okay Parin
ASAP - Ang Suka At Patis
LQ - Lalakeng Quarrel
TL - Tarantadong Lalake
LOL - Landi O Libog

What and Who
 
What is your most unforgettable moment? Nung mawala ang virginity ko.
What is your most embarassing experience? Nung mahuling hindi nagbayad sa Jeep at kumuha pa ng sukli.
What drives you everyday, to strive and survive? Future ni Lil Akoni
What is your motto in life? Hindi lahat ng galing sa puwet ay tae at hindi lahat ng itlog ay galing sa puwet.
What are the simple things that make you happy? Gifts
What is your greatest dream? I wanna be a millionaire so fucking bad
What are your unique talents? Magsulat na nakabaliktad ang papel at parang normal lang sa akin.
What are the weird things about you? Hindi ako nalulungkot
What/Who completes you? My heaven and Lil Akoni
Who is your crush? Jengpot
Who is your first kiss, except your parents/relatives? Kalaro ko ng bahay-bahayan nun, forgot her name.
Who is your hero? your idol? your great influence? Batman hero ko, PACMAN idol ko, TATAY ko great influence ko.
Who is your favorite blogger? mgaepal, wickedmouth, jepoy and kokey monster


Part 3: Difficult
 
Please answer seriously.
 
Kaninong cartoon character mo maihahalintulad ang sarili mo at bakit?
Kay Popoye, kasi kapag may gagawin ako kahit na ano, kailangan ko muna kumain.

Kung gagawing telenovela ang buhay mo, anong title nito at sinong artista ang gusto mong gumanap bilang bida? 
Sekretong Malupit, si Jose Manalo ng Eat Bulaga.

Kung manalo ka sa lotto ng 100M, saan at paano mo ito gagastusin? 
Babalatuan ko lahat ng kaanak ko at mga kaibigan, tapos save lang para sa future ni Lil Akoni.

Kung bibigyan ka ng chance maging member ng super friends o mas kilala ngayon sa tawag na justice league, anong super power meron ka at anong pangalan mo?
KAPITAN BOLA, kahit sino mabobola ko.

Kung magkakaroon ng pambansang gulay, ano dapat ito at bakit? 
Kalabasa pampalinaw ng mata, dahil bulag ang karamihan sa mga tao ngayon, yung iba malabo ang paningin.

Kung mabibigyan ka ng pagkakataon maging isa sa bananas in pajamas, sino ka? si B1 ba o si B2? Bakit? 
Si B2 kasi kamukha niya paborito ko sa bananas in pajamas na si B1.

Kung babaguhin mo ang nakasanayang tunog ng tawa from hahaha, hehehe, at hihihi, ano na dapat?
mooowwwehehehe

Kung ikaw si Elisa, bakit hindi ka na lang naging si Budoy? 
(Wala me alam dito) 

Sino sa mga artista, local o foreign, ang sinasabi nilang look-alike mo? Kung wala huwag ipilit please? 
Si Dennis Trillo, Leonardo Munoz at ung kapatid niya, at Coco Martin. LOL 


Part 4: Bonus Round
 
Dedication to Potpot (freestyle, kahit gano kahaba at anong sabihin mo pwede, basta para kay Potpot) - Sinagot ko ng buong puso ko, sayang gusto ko sana isama pati puson ko pero 'wag nalang, reserve ko nalang 'yun sa iba. Maraming Salamat at naging bahagi ako nitong Slambook mo, nanumbalik sa aking diwa ang nakaraan ng aking kabataan, ansabe?!! Mag-iingat palagi, mwah!

-End of Slambook-

Gusto mo ba makigulo? Mag-email lang dito emjhay_bentedos@yahoo.com.ph


32 comments:

  1. ahaha kulit ng mga sagot ni Akoni! hahaah kelan mo ko iinterbyuhin? kukulitan ko sigurado yun! hahahah

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngayon na mag-email ka lang sakin! hehe

      Delete
  2. Akoni, kahit kailan, you're the one!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tama ka jan kuya rence! siya na nga!

      Delete
  3. ahahaha tatak Akoni.

    Gusto ko ito: Love is everybody's kryptonite

    ReplyDelete
  4. Bakit kaya kahit na seryoso ang mga sagot ni Akoni sa seryosong tanong, napapasmile pa din ako? hehehe..

    Death is freedom.. hmm, interesting. Ay, bakit censored yung hobby? Lol.. Landi o Libog.. Hahahaha!! Epic. :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. nakamindset na kasi tayo na pilyo lahat ng sasabihin niya. kahit ako natatawa, as in! haha

      Delete
  5. ang galing sumagot [alamat ka na talaga akoni]
    first time ko nakatambay dito!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tambay ka na araw-araw. para mayy taga bantay ako ng tindaha. haha joke

      Delete
  6. sabagay, pwede nga yung FU (frends ulit).

    Ikaw sa Ex mo: FU!
    Ex mo: ANO??!
    Ikaw sa Ex mo: Frens ulet. :))

    ReplyDelete
  7. Nice one Jhengpot... panalo talaga ng pakulo mo.. ehehehhe..... at napatawa mo ako ng husto ng makitang si Akoni ang nasa slam mo.. wala lang... natatawa lang ako....

    ReplyDelete
  8. FU akoni habibi! hahahaha pero mas gusto ko pa din ang FB! hihihihi

    ReplyDelete
  9. wakokokk, natawa ako sa sagot ni akoni na si jose ang gaganap sa life story nia

    ReplyDelete
    Replies
    1. ako neutral lang, expected na. haha joke!

      Delete
  10. nakakatuwa talaga to!as in. super!sali na nga rin ako. wahaha =D

    love is everybody's kryptonite. ititweet ko yan!hehehe

    ReplyDelete
  11. NAtawa ako dun sa first kiss ..haha

    pinasaya mo nanaman ako pareng akoni XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. ehem, alam na...LOL ung kalaro mo din ng bahay2x nun ang 1st kiss mo noh? LOOL

      Delete
    2. baka yung kalaro niya ng kotse-kotsehan. haha LOLOL

      Delete
  12. akoni pacensored kam pa!hahaha


    aba jhengpot may ganito ka pala...hahaha.
    ikaw na!

    ReplyDelete
  13. naq si kuya pa nafeature hahaha

    for sure hilarious lahat yan hahahha

    but thats great! thats akoni :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. korek. iba na pag may trademark. haha

      Delete
  14. ayos itong slambook.......di ako sure kung mag submit me...

    ReplyDelete
  15. haha ang kulet talaga ni lolo. parang ayoko na tuloy gumamit ng LOL :))

    Love is everybody's kryptonite -- NICE!

    ReplyDelete
  16. ang dami nito...nalilito ako...sobra...hehehe

    ReplyDelete

Say Wuht?