14 February 2012

Ilabas ang Kulit



Nitong mga nakaraang araw, maraming pagbabago ang napapansin ko sa sarili ko. Hindi naman ako nag-aadik, parang lang kasi para akong laging naka-high, pero di talaga men! Sabi ko kasi magseseryoso na ko sa buhay ko. Gusto ko talaga maging seryoso na. Kasi para maiba naman, maging seryoso naman. Pero ang bilis magbago ng isip ko, gusto ko talaga magseryoso. Ang labo noh. Basta I have tried my very bestest (ano daw? wagas!). I'm sorry naman sa mga pictures, busog naman ako nung mga time na toh, nakatulog naman ako ng maayos at wala naman akong pinagdadaanan sa buhay. Basta gusto ko magseryoso. 


Moderate Level / Pakalma Mode
Average Level
Nakuha pa mandamay ng iba
Okay wait lang, retouch lang  muna ako.
Wagas Level !!! Malala na toh!

Ikaw ba naman kasi may mga kaibigang ganito??? Damay-damay na lang, rekta-rekta na!

Ligayang-ligaya men? 
Yung totoo? Sinong nauna sa finish line? 


Promise mag-seseryoso na talaga ako lalo na pagnakanta!

LOL

LAUGHTRIP! Ang papanget ko, magandahan nga sa susunod! LELS

Babala: Ang mga litrato ay pagmamay-ari ko, wala ng iba iba kundi ko. Kung sino man ang magnakaw ng mga larawan dito ay mapapatawan ng kapangyarihan taglay ni Budoy. Kaya behave lang kayo.

23 comments:

  1. Replies
    1. wag kang ganyan wala kang ebidinsya!

      Delete
  2. Yan ang gusto ko sa yo, e. hindi ka camera conscious. =D

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha ang kapal ng muka eh noh. hahaha

      Delete
  3. Hahahaha.Ang tindi ng tama.Tahimik pa naman akong nagbabasa dito nawala akong bigla.

    ReplyDelete
  4. hahahha wag ka na magseryoso mas maganda ang masayahin sis! heheh laughtrip din ako sa mga pics mo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha. ang panget ko nga eh mommy mathea!

      Delete
  5. waahahhaha laughtrip to pre. hahahaha

    gandahan mo pa!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha. cge pre mas gagandahan ko pa next time!

      Delete
  6. Buti alam mong pangit ka jan, hahaha! peace pot! b-lated hapi balentong!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahaha. tanggap ko naman yun me! pero keri lang alam ko naman maganda tayo... anu daw! lol

      Delete
  7. haha ang kulit ng mga pics. bagay na bagay sa title. lols =D

    ReplyDelete
  8. kulets ng mga letrato mo.. ahahhaha... pero tama ka... dapat ka ngang magseryoso na.. at your very young age... dapat ka nang magseryoso... eheheheh

    ReplyDelete
    Replies
    1. pero... in the first place... you still have plenty of time.... ehehhehe.... kaya hinay hinay lang....

      Delete
    2. hanggulo mo kuya! isa ka pang makulit eh! lels

      Delete
  9. to the highest level na talaga 'to jheng. wagas ang kakulitan. haha.

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha sinabi mo pa mare! pero mukang may mas ibubuga pa ang kakulitan na toh pagnakinom na. lol

      Delete
  10. haha... husay... ..sama ka kasi ng sama saken yan tuloy ang seryoso munang tao.. haha... LOL..

    ReplyDelete
    Replies
    1. kaw kasi wh! kasalanan mo toh lahat! anlakas ng amats mo!lol

      Delete

Say Wuht?