20 February 2012

Pinag-manahan ng Kulit

Ipinramis ko na talaga sa sarili ko na magiging tahimik at seryoso na ko sa buhay (insert pinaka-seryosong post). Pero bago 'yun, inalam ko muna kung bakit ba ko ganito. Hindi naman pwedeng basta na lang once upon a time ay isa na kong cococrunch. Sa aking paglalayag (overs!) ay napag-alaman ko kung bakit at san nagmula ang pagiging seryoso ko sa buhay. Nitong nagdaang araw ay nagkaroon kami ng event sa parokya upang ipagdiwang ang valentines. At dito ko nasaksihan ang sagot sa aking mga katanungan. 


Hindi maipagkakaila, may pinagmanahan ako. Walang iba kundi ang aking ama, tatay, papa, erpat, daddy, pudra, pudrabels, o pudyang...


Oo, siya nga yan. Ang aking Pudrabels. Performance level diba.

Nagperform kasi ang banda nila na pinamagatan nila "20 Years After" para suportahan ang aming munting konsyerto sa parokya.


Di magpapatalo, with matching dance-dance pa! I'm so pwoud of you papsy! lels
Oldies but Goodies. Wagas sa wacky shots pa?
So syempre di magpapatalo ang mga bagets. Sabi sa inyo seryoso na talaga ako kapag nakanta. see...


Nagsesecond-voice ng walang mic. F na f lang sana!


At pinromise ko na di ako mangungulit that night. Pero muntik ko ng mapatay ang kumuha ng litratong ito...


spot the wagas headbanger! LOL

19 comments:

  1. Astig mo dre, may pinagmanahan nga.

    ReplyDelete
  2. May pinagmanahan nga. Often are the times na ginagamit mo ang cococrunch na word. Haha. Mahilig kabang kumain ng cococrunch? Party party...

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha. pansin mo yun!? Expression ko kasi yun eh pag wala ako masabi. hehe

      Delete
  3. hataw kung hataw. tago naman yung fes mo sa pic e. wag lang ibibisto na yung t-shirt mo e may batman logo, layered with flowery blouse at denims na mini.

    ReplyDelete
    Replies
    1. i like that "hataw" mo kuya rence ha! hehehe.

      Delete
  4. nakita ko kaagad dahil kay batman.Kaya pala umaapaw ang talent mo sa musika.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha. nakita mo pa yun nkatakip na nga muka! wew... yan lang talent ko. hehe

      Delete
  5. Astig ah! Turuan mo nga ako mag gitara! :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. sure! kinse lang per hour...extend ka pa? lol

      Delete
  6. kaya pala naging mahilig ka rin sa banda dahil sa papa mo......may email ako sa iyo......read mo.....nagreply ako sa email mo para sa slambook ni potpot...

    ReplyDelete
    Replies
    1. nakita ko email mo... am so busy lang sa office kanina tsaka naka-block youtube eh.. anyway pag nagkita-kita kami ng banda sabihin ko sakanila :) Thanks!

      Delete
  7. may pinagmanahan nga haha si paps gitarista din kaso seryoso yun eh (for real) kaya di ko makulit masyado heheh =D

    wagas sa headbang!ayos! medyo nahirapan akong hanapin ka hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha. talagang hinanap!

      siguro ahilig magluto papa mo at yun ang naman mo noh???

      Delete
  8. ahahha.. may pinagmanahan nga.. sige ikaw na ang naka headbang... nyeyyehehehe.... ganda ng banda ni tatay.. 20 years after... ahahahha... galing naman...

    ReplyDelete

Say Wuht?