10 March 2012

SLAMBOOK ni POTPOT ft. Gelo a.k.a Khanto




Hey yow katahimikan katahimikan! Except sa ating featured blogger sa Slam Book ni Potpot ngayon. Siya lang naman ang isa sa pinaka-masipag na blogger. Ewan ko ba, wala ata siyang magawa sa buhay niya - echos! Hindi siya nauubusan ng ike-kwento sa atin. Ang mga rebyu ng mga peliks na napanuod niya at ang mga kwento ng mga prinsesa na tumatak sa atin. Kaya heto na, heto na, waaaaaaaaaaaah, dubi! 

Lesdudis!

Atin ng kilalanin ang first slammer for the month of March - Si Gelo a.k.a Khanto ng Kwatro Khanto.




Part 1: Easy Round

Personal Information

Name: Angelo Riel Saberola
Nickname: Gelo/Khanto
Age: 25
Marital Status: Single
Location: Pasig















Blog Profile

Blog(s): Kwatro Khanto
Blog objective/purpose(if any): online journal/ stress reliever
Blogger since: 2009
Blog influence: n/a (naki-uso lang ako noon)
Describe your blog(s): Kung ano-anong anik-anik lang. May toys, may kwento, may fiction, may reviews at iba pa :D
Paano ka nag-umpisang mag-blog:
Nakikigaya lang sa mga opis friends na may status sa ym na blog url. E na-inggit me, so nag-create ako. Ayun… dun na nagsimula. Hahaha :po

Describe the following:

Yourself- tahimik na maingay (tahimik- sa personal, maingay sa online world)
Love- Love is like a rosay, full of mystery. lols
Death- the one I’m most afraid of :p
Pain- ang kalaban ng alaxan!!!!
Happiness- Enervon? Coca-cola? Is a wonderful feeling. (wala ako maisips)


Favorites

Food: Kare-Kare, Binagoongan, Dinuguan atTao (joke lang)
Hobby: toy collecting, watching series/movies
Singer/Band: NIP (nothing in particular)
Song: Save Me (Remy Zero) or How Soon is Now?
Color: Green. (dati black or blue)
Book and its author: Para kay B ni Ricky Lee at ABNKKBSNPLAKO ni Bob Ong


Part 2: Average 

Give new meaning to the following:

Parang mas nahirapan ako dito…. :p 

WTF- WaTaFaq!?
FU- For Us
SOP- Sobrang Okay Party!
ASAP- Ang Sungit, Ang Pangit
LQ- Lucky Quiz
TL- Tae Lang
LOL-  Luck or Love


What and Who

What is your most unforgettable moment? First blogger EB
What is your most embarassing experience? Wahaha, Najerby sa iskul.
What drives you everyday, to strive and survive? Cant answer this yet. :D
What is your motto in life? Be Happppppppy! :D
What are the simple things that make you happy? Watching cartoons, earting chocolates
What is your greatest dream? Noong bata ako, to be a Chef
What are your unique talents? Wala L
What are the weird things about you? Sobra akong tahimik.
What/Who completes you? Friends.
Who is your crush? Madami.. :p
Who is your first kiss, except your parents/relatives? Hmmm. Secret muna
Who is your hero? your idol? your great influence? Wala eh
Who is your favorite blogger? Pede bloggers? Mga humor bloggers like Glentot, Jepoy at Pablong Pabling

Part 3: Difficult

Please answer seriously.

Kaninong cartoon character mo maihahalintulad ang sarili mo at bakit?
-Patrick Starfish. I prefer friendship.

Kung gagawing telenovela ang buhay mo, anong title nito at sinong artista ang gusto mong gumanap bilang bida?
-Unknown, pwede bang ako ang bida? Pero kung di pwede, siguro Derek Ramsey na lang.

Kung manalo ka sa lotto ng 100M, saan at paano mo ito gagastusin?
-Bibili ako ng bahay at lupa, tapos dapat may swimming pool ito. Tapos puno ng one piece na laruan. :D

Kung bibigyan ka ng chance maging member ng super friends o mas kilala ngayon sa tawag na justice league, anong super power meron ka at anong pangalan mo?
-gusto ko yung power to revert/control time. ‘Time-Mang’

Kung magkakaroon ng pambansang gulay, ano dapat ito at bakit?
-KALABASA!! Pampalinaw ng mata!

Kung mabibigyan ka ng pagkakataon maging isa sa bananas in pajamas, sino ka? si B1 ba o si B2? Bakit?
-Si doding daga! Chos. Si B2, ang laging nagtatanong kung naiisip ba ng kakambal ko ang naiisip ko.

Kung babaguhin mo ang nakasanayang tunog ng tawa from hahaha, hehehe, at hihihi, ano na dapat?
-Wakokokokok, Wakakaka,

Kung ikaw si Elisa, bakit hindi ka na lang naging si Budoy?
-Syempre, I’m a bitch. I don’t want to be a retard! :D

Sino sa mga artista, local o foreign, ang sinasabi nilang look-alike mo? Kung wala huwag ipilit please.
-Wala. Genuine kasi look ko. Ahahaha, hindi pang artista :p


Part 4: Bonus Round

Dedication to Potpot (freestyle, kahit gano kahaba at anong sabihin mo pwede, basta para kay Potpot)

-Nashak ako noong nakareceive ako ng email about this slambook. Napa-OMG! Ako. I can’t believe it! Nasayahan ako at natuwa na may nagka-interes na humingi ng slambook signing.

Super Salamuch sa iyo popot. Thanks!

Always look at the brightside and always smile… Things will be beautiful. :D

TC

-End of Slambook-



Gusto mo ba makigulo? Mag-email lang dito emjhay_bentedos@yahoo.com.ph



11 comments:

  1. eheheheh, nagulat naman ako sa tweet nung sumilips ako for news. hehehe.

    salamuch ng sobra at todo. :D

    ReplyDelete
  2. aus ang mga sagot ah.
    isa sa mga pinaka masipag mag blog si gelo!

    ReplyDelete
  3. ang daming secret hehehe.

    auz sa akr0nim..lel

    ReplyDelete
  4. Haha. Natuwa ako sa sagot niya sa Kung ikaw si Elisa na q.

    ReplyDelete
  5. pag magkasama tayo matutuyaan tayo ng laway pareho.kaya sa chat nalang tayo maguusap kasi doon din ako maingay. like ko yang suot mo sa picture kasi meron din ako niyan aso naman.

    ReplyDelete
  6. hi khantotantra... eheheh... nakilala rin kita.... salamat at may ganito... msnakikilala natin ang mga blogger... ahahahha.... ako sa parehomg personal at online... sobrang ingay ko... yahooo....

    ReplyDelete
  7. kaloka sa sagot bout elisa. naimagine ko bigla itsura nya gamit yung pic sa taas wahaha grabe tawa ko. di bagay!=D

    anyway..pwede ring makigulo?wahaha =D

    ReplyDelete
  8. ang hirap naman baguhin yong mga akronim na yan... hahaha

    ReplyDelete
  9. Ang saya saya nman ng slambook nakakamiss!!! More More more pa!

    ReplyDelete

Say Wuht?