03 April 2012

Paghahanda sa Paglalakbay


Panahon ng mahal na araw.
Panahon ng pagtitika sa kasalanan.
Panahon ng pag-gunita sa muling pagkamatay at pagkabuhay ni Kristo.
Isang tulog mula ngayon.
Apat na araw mula bukas.
Sasariwain ang pagsasakripisyo at tunay na pagmamahal niya.
Heksayted much na ko...
Dahil dito nagsisimula ang bagong taon ko...


FYM's Easter Youth Celebration...


FYM Philippines
Ang aming paglalakbay,
Sama-sama, sabay-sabay,
Magkakapatid, nagbabahagian...




Naging tradisyon ko na 'to sa loob ng anim na taon.
Dala-dala ang aking misyon, dito pinagpapala ako sa aking bokasyon.
Kasama ang mga kapatid...





Handa na ko!
Bukas na!
Kaya hiatus muna sa twitter, fb, tumblr, ymail, blogger at sa teteteks-ting.
Si potpot ay magre-retreat muna :)


We're coming CRC!!!



11 comments:

  1. happy easter! :D

    empi

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. hello kuya mcrich! kamusta ka na? Long time no see ha. hehe

      Delete
  3. heaven knows pagpapalain ka.
    Wag mong kalilimutan sama mo si diamond sa pagdasal.

    ReplyDelete
  4. dami niyo pala sa samahan niyo no.. eheheh... isama mo na rin ako.... sa pagdadasal mo...

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo naman kasama ka sa prayers ko :)

      Delete
  5. kumusta namana ang pag retreat mo....

    ReplyDelete

Say Wuht?