25 September 2012

She says it all

Gusto ko lang i-post tong sinabi ng kaibigan kong Android din. Ang ganda kasi e, umi-english, lol.

"MJ tanda mo nung 2nd yr college tayo.. Yung panahong naniniwala tayo sa "true love waits" and "waiting for the right one"? Alam ko mdami na tayo pinag daanan and mdami na tau naging mali in terms of "finding the right one". You gave yourself to the guy whom you thought was the right one. Only to find out that hindi pla siya un. And maybe because of that you became willing to settle for less. To be with someone even without commitment. To be with someone to love and to feel loved in return. Pero other than that you're not getting anything nmn with that set-up. Will he oblige himself to make you happy? Will he go thru thick and thin just to make the relationship work? Will he give you more than you deserve because he believes you deserve everything? Or would you just settle for the idea that he makes you smile. And that's just what you want. You're willing to throw all the possibilities that maybe there's that someone who's willing to give you the world and be with someone who suffice your idea of "love and happiness." think about it MJ. You deserve all the love. Don't settle For less…"

Para sayo, sa taong nagsabi nito "Mahal kita ning, kayo ng croxinianz, alam mo yan. Salamat sa lagi nyong pambobodyak sa akin para mabalik ako sa realidad ng buhay. Hindi ko nakakalimutan yung mga moments natin sa labas at loob ng classroom kung san sabay tayong nagdadrama at nangangarap na isang araw magkakaroon tayo ng isang magandang love story, with a twist (hehe). Ang maipapangako ko sayo, sa inyo ng tropa is... I will continue to hope and pray... Heavenknows" hahaha! Masingit lang yung heavenknows. Bet?

11 comments:

  1. Yan ang malupet na kaibigan! Maswerte ka at nandyan sila. XD

    ReplyDelete
  2. swerte mo may kaibigan kang ganyan sis. super swerte. handa silang sapakin ka para lang magising ka sa katotohanan.

    nakakarelate din ako dun sa sinabi nya for you. tinamaan ako ng sobra.

    ReplyDelete
  3. iyan ang isang tunay na kaibigan....maganda ang payo...

    ito ang poem na hindi ko talaga malimutan....bigay ng naging kaibigan kong babae at ka pen pal,hehe..share ko kasi may words sa post mo na don't settle for less....

    ANGEL STAR


    As you grow up
    and travel the life road
    Believe in your self
    Give your best effort
    and don't settle for less.

    Follow your dreams
    You hold in your heart
    Down the path that will
    lead you
    To the true happiness.

    Offer talents of yours
    And knowledge your skills
    to everyone
    Because you are one
    of those few
    That are CHOSEN.....

    ReplyDelete
  4. tama ang iyong mga kaibigan jheng-jheng... naks yan na tawag ko sa iyo.. ayaw ko ng jheng.. maiba lang.. hahahahha... pero seriously... maswerte ka't nandiyan sila sa tabi mo..:D :D :D

    ReplyDelete
  5. Thank you so much MJ for valuing our friendship. I just hope the best for the people I love. God bless :3

    ReplyDelete
  6. wow..nose bleed!!:) anyway may tama sya!!tanong lang? sya ba nakita na nya??:)

    ReplyDelete
  7. i can so relate, maswerte ka at may kaibigan kang ganyan :)

    ReplyDelete
  8. ouch!!!! may naalala acu.. toinks..

    ReplyDelete
  9. Mas oks pa ang may kaibigang ganyan kesa sumugal para sa 'right one'. At least ang kaibigan hindi ka iiwanan.

    * Pareng Jay was here

    ReplyDelete

Say Wuht?