15 November 2012

Ruma-random Post

Ang dami kong gustong i-post. Sa sobrang dami, hindi ko maisalansan ng maayos para maisulat. Kaya naman nakiki-random post na rin ako. Wala lang. Umepek kasi yung sinabi ni Kuya Bino na kapag sabaw ang utak, idaan sa random post. Kaya eto. Gusto ko lang mag-random post. Kanya-kanya lang yan. Walang basagan ng trip. Okidoks?

  • Napag-iiwanan na talaga ako, hindi ako maka-relate sa Walking Dead chikahan. Pero nung kinwento sa ‘kin yung ibang part biglang gusto ko na rin s’ya mapanood. Interesting eh.
  • Nami-miss ko na ang “Tropang Bay”. Akshuli, nasa drafts ko pa rin yung blog tungkol sa kanila. Post ko na lang after nito.
  • Delayed na naman yung Slambook Series ko. Badterp. Di ko magawan ng time. Tsk.
  • Anong masasabi ko sa trending ngayon na #AMALAYER? Shatap guys. Much has been said and done.
  • Egsayted na ko sa Sagada Trip namin ng mga dabarkads ko this coming long weekend.
  • Love ko na si Ramon Bautista. Nagustuhan ko yung book niyang “Bakit hindi ka crush ng crush mo”. Straight to the point s’ya sumagot. Walang palabok, makulit pero may sense. Tapos hindi ganun ka kumplikado yung mga advice n’ya. Swabe lang. At ang pinaka-nagustuhan ko. May pagka-godly s’ya.
  • Egsayted na rin pala ako sa Christmas Sabak ng Blog Mo Ipasuot Mo. Sama ka na! Pindot lang here.
  • Gusto ko ng hashbrown. Wala lang. Random post nga diba?
  • Last week na-paranoid ako. Napapapikit kasi yung right eye ko ng kusa. Kala ko magkaka-bells palsy na akes. Im skurd! Buti na lang paranoid lang.
  • Nagba-blog na rin yung prof namin dati na super prends na namin ngayon. Syempre kanino pa ba s'ya hihingi ng advice kundi sa 'kin. Duh. Chos! May pag-tutorial pa talaga kami ng one day and poof eto na s'ya  http://junvillegas.blogspot.com/.
  • Last but not the least. Lumalablaypnako. Kumontrakutostentayms. 

Ayun lang po. Baw.

9 comments:

Say Wuht?