05 December 2013

Decempandabear

So, sa tingin ko ay nakita n'yo na rin 'tong picture na 'to na kumakalat ngayon sa facebook.

This photo was originally posted by Dario Ceblano. All photo credits goes to him. Ang creative lang ni kuya.


Simple lang naman yung picture diba? Kaso di ko na-gets talaga. Tipong binali-baliktad ko pa yung screen para lang makuha ko yung logic. Shinare 'to ni Monik, di ko talaga kinaya kaya tinanong ko na s'ya sa misteryong bumabalot sa litratong 'yon. 

So, ito daw yan, "The Same Bear" in other word "December". Tengene, di kinaya ng brain cells ko. Muntik na ko tumambling. Dahil di ko na-gets eh shinare ko din sa FB page ko kahapon. Yung mga sumunod na eksena ay di na talaga kinaya ng panga ko. Wala na kong nagawa kundi hinayaan ko na lang sumabog yung tawa ko sa mga tropang nag-comment dito. Buhiset eh. Kaya ito, just sharing the comment trail at kabibohan. Hindi ko na tinakpan ang mga pangalan nila, baka sakaling ma-discover sila at mabigyan ng chance humalili kay Tito, Vic and Joey.


  

Ayun lang naman. Kbye.

6 comments:

  1. 20 minutes yata bago nag sink in sa utak ko yang hayup na bear na yan hehehehe :)

    ReplyDelete
  2. hahaha ito nga yung kumakalat kamakailan lamang ang dami kong tawa yung nalaman ko ang sagot sa lintek na tanung na eh.. kainis lang...

    ReplyDelete
  3. Hehe~ Pati ako dinamay eh~ Ke-bear lang.

    ReplyDelete

Say Wuht?